"விக்ரம்" வரைந்த "ஸ்கெட்ச்".
========================================ருத்ரா
கேமிராக்காரர்கள்
வழக்கமாய் காட்டும்
மசாலா சண்டைப்படம் தான்.
ஆனாலும்
ஒவ்வொரு படத்திலும்
புதுவிதமாய்
நரம்பு புடைத்து
முக உணர்ச்சிகளில்
புது புது
எரிமலை கொப்பளிப்புகளை
தன் தனித்த பாணியில்
காட்டி
நடிப்பில் தருவதே
விக்ரமின் சிறப்பு.
ஒவ்வொரு படமும்
அவருக்கு ஒரு இமயமலைத்தவம்.
உடற்கட்டையும்
தன் நடிப்பின் இலக்கணத்துக்குள்
அடைத்து
பின் தளர்த்தி
பின் மீண்டும்
முறுக்கேற்றித்தருவதில்
விக்ரம் சளைப்பதே இல்லை.
"ஆட்டிஸத்தால்"
பால் வடிவது போல்
குழைந்து தழைந்து
அந்த "மனம் முறிந்த பிம்பத்தை"
காட்டிய அந்த
"தெய்வத்திருமகனா"
இப்படி ஒரு அசுரத்தனமான
அசைவுகளை காட்டுவது?
வியப்பால்
தியேட்டரே வாய்பிளந்து
உறைந்து நிற்கிறது.
விக்ரம் படம் பார்க்கும்போது
அவரது மற்ற படங்களின்
ஃப்லிம் சுருள்களையும்
நம் மீது படரவிடுவதே
அவர தனிச்சிறப்பு.
அந்நியனில்
"நெகடிவ் பிலிம்" காட்சியாய்
அந்த "வெள்ளி மின்னல்களின்
நயாகரா நீர்வீழ்ச்சி போன்ற"
அவரது கூந்தல் நெளிவுகளிடையே
கேட்கும் அவர் கர்ஜனை
இன்னும் நம்மை கதிகலங்க வைக்கும்.
அவரது இந்த படத்தில்
வேறு மாதிரியான "ஸ்டைல்கள்"
நம்மை திகைக்க வைக்கின்றன.
மற்ற படி
தமன்னா வரும் காட்சிகள்
ஏதோ மயிலிறகு வந்து
சிங்கத்தை
கிச்சு கிச்சு மூட்டுவது போல் தான்.
சூரியின் காமெடி
பலப் பல காமெடிகளைக்கொண்டு
பற்றவைத்த
சூரிய காந்தி மத்தாப்பு போல்
நம்மை பிரகாசமாய்
சிரிக்க வைக்கிறது.
திரைக்கதை என்னவோ
எங்களிடம் "பரங்கி மலை" அளவு தான்.
இதை "எவெரெஸ்ட்" ஆக்கவேண்டியது
உங்கள் பொறுப்பு என்று
பாரத்தை "விக்ரமிடம்"
ஏற்றி வைத்தாற்போல் தெரிகிறது.
ஆம்
அவரும்
ஒரு வித்யாசமான
"கரகாட்ட"க்காரனாய் நன்றாகவே
திகில் நடனம் ஆடியிருக்கிறார்.
ஸ்கெட்ச்சில்
கோடும் வட்டமுமாய் இருக்கும்
பிக்காஸோவாய்
திருப்புமுனைகளை நன்கு
ரசிக்க வைத்திருக்கிறார்கள்.
தூரிகையெல்லாம்
விக்ரம் கையில் தான்!
================================================================
========================================ருத்ரா
கேமிராக்காரர்கள்
வழக்கமாய் காட்டும்
மசாலா சண்டைப்படம் தான்.
ஆனாலும்
ஒவ்வொரு படத்திலும்
புதுவிதமாய்
நரம்பு புடைத்து
முக உணர்ச்சிகளில்
புது புது
எரிமலை கொப்பளிப்புகளை
தன் தனித்த பாணியில்
காட்டி
நடிப்பில் தருவதே
விக்ரமின் சிறப்பு.
ஒவ்வொரு படமும்
அவருக்கு ஒரு இமயமலைத்தவம்.
உடற்கட்டையும்
தன் நடிப்பின் இலக்கணத்துக்குள்
அடைத்து
பின் தளர்த்தி
பின் மீண்டும்
முறுக்கேற்றித்தருவதில்
விக்ரம் சளைப்பதே இல்லை.
"ஆட்டிஸத்தால்"
பால் வடிவது போல்
குழைந்து தழைந்து
அந்த "மனம் முறிந்த பிம்பத்தை"
காட்டிய அந்த
"தெய்வத்திருமகனா"
இப்படி ஒரு அசுரத்தனமான
அசைவுகளை காட்டுவது?
வியப்பால்
தியேட்டரே வாய்பிளந்து
உறைந்து நிற்கிறது.
விக்ரம் படம் பார்க்கும்போது
அவரது மற்ற படங்களின்
ஃப்லிம் சுருள்களையும்
நம் மீது படரவிடுவதே
அவர தனிச்சிறப்பு.
அந்நியனில்
"நெகடிவ் பிலிம்" காட்சியாய்
அந்த "வெள்ளி மின்னல்களின்
நயாகரா நீர்வீழ்ச்சி போன்ற"
அவரது கூந்தல் நெளிவுகளிடையே
கேட்கும் அவர் கர்ஜனை
இன்னும் நம்மை கதிகலங்க வைக்கும்.
அவரது இந்த படத்தில்
வேறு மாதிரியான "ஸ்டைல்கள்"
நம்மை திகைக்க வைக்கின்றன.
மற்ற படி
தமன்னா வரும் காட்சிகள்
ஏதோ மயிலிறகு வந்து
சிங்கத்தை
கிச்சு கிச்சு மூட்டுவது போல் தான்.
சூரியின் காமெடி
பலப் பல காமெடிகளைக்கொண்டு
பற்றவைத்த
சூரிய காந்தி மத்தாப்பு போல்
நம்மை பிரகாசமாய்
சிரிக்க வைக்கிறது.
திரைக்கதை என்னவோ
எங்களிடம் "பரங்கி மலை" அளவு தான்.
இதை "எவெரெஸ்ட்" ஆக்கவேண்டியது
உங்கள் பொறுப்பு என்று
பாரத்தை "விக்ரமிடம்"
ஏற்றி வைத்தாற்போல் தெரிகிறது.
ஆம்
அவரும்
ஒரு வித்யாசமான
"கரகாட்ட"க்காரனாய் நன்றாகவே
திகில் நடனம் ஆடியிருக்கிறார்.
ஸ்கெட்ச்சில்
கோடும் வட்டமுமாய் இருக்கும்
பிக்காஸோவாய்
திருப்புமுனைகளை நன்கு
ரசிக்க வைத்திருக்கிறார்கள்.
தூரிகையெல்லாம்
விக்ரம் கையில் தான்!
================================================================
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக