திங்கள், 27 பிப்ரவரி, 2023

பேட்டி

 

Facebook


ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நபர்கள் இன் குளோஸ்-அப் ஆக இருக்கக்கூடும்


பேட்டி 

-------------------------------------------------------------------------------------


காலம் எனும் பொறாமைப் பேயே.

உன்னால் என்ன செய்ய முடியும்?

இந்த தோலைச் சுருக்குவாய்.

உன் வரிகளை உழுதுகொள்.

அதில் 

என் வரிகளை

உயிரெழுத்துக்களாக்குவேன்.

என் கண்களின் தீக்கங்குகளைப்பார் 

இன்னும் இன்னும் 

ஆயிரம் சூரியன்களுக்கு 

கடன் தருவேன்

ஒளியை ....நெருப்பை..

பிணமாய் முடிந்து 

சாம்பற்பூக்களை சிதறடித்து 

நீ 

பழி தீர்த்துக்கொள் கவலையில்லை.

என்னைசசுற்றி 

அன்பின் மக்கள்.

அவர்களைச்சுற்றி 

ஆவேசமான கனவுகள்.தாகங்கள்.

என் புன்முறுவல் வளைவுக்கு 

இந்த உலகத்தில் 

எந்த "ஜியாமெட்ரியும்" கிடையாது.

அகராதிகளில் அச்சிடப்படாத 

சொல் 

மனித நேயமே அது.

என் மூச்சை உதிர்த்து 

உன் மூச்சை வேண்டுமானால் 

காப்பாற்றிக்கொள்.

பிறப்பும் இறப்பும் 

ஒரே வாசல் ஆனது எனக்கு.

காலமே 

உன்னோடு இன்னும் பேசிக்கொண்டிருக்க 

நேரம் இல்லை எனக்கு.

உன் பின்னே பார்.

கோடி பிரம்மன்கள் காத்திருக்கிறார்கள் 

என் பேட்டிக்கு.


---------------------------------------------------------------------------------------------

ருத்ரா 










கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக