ஞாயிறு, 22 ஜூலை, 2018

நான்....





நான்....
===========================================ருத்ரா

நம்பிக்கை என்பது
ஒரு ரோஜாவை கற்பனை செய்வது அல்ல.
எதிரே இருக்கும்
ஒரு பொட்டலில்
யாராவது இந்த பிரபஞ்சம் முழுவ‌தையும்
தூக்கி வையுங்கள்.
நான் என் வாயைக்கொண்டே
"பூ" என்று ஊதித்தள்ளிவிடுவேன்.

ஆம்
அந்த "பூ"வை என் கோட்டில்
செருகிக்கொண்டு தான்
நடந்து வருகின்றேன்.
ஒரு நாள்
"ஆன் லைன்" பிசினெஸ்ஸில்
இந்த பூமி முழுவதையும்
பில்லியன் பில்லியன்....பில்லியன்
டாலர்களாக்கி
என் கோட்டுப்பைக்குள்
போட்டுக்கொண்டு விடுவேன்.

நீங்கள் மூச்சு விடுவதெல்லாம்
என் சின்ன சின்ன‌
"ஜிகா பைட்" கணினிபொறியில்
டவுன் லோட் ஆகி விட்டபிறகு
உங்கள் நாடி ஜோஸ்ய பிரசன்னங்கள்
எல்லாம்
என் குவாண்டம் "க்யூபிட்"களில் தான்.
உங்கள் ராசிச்சக்கரங்கள்
என் விரல் சொடக்குகளில்.
ஏதாவது ஒரு 2032 மே மாத ரெண்டாம் தேதியில்
சுனாமியின் ஆயிரம் மடங்கு
நாக்குச்சுருட்டல்களில்
ஒரு கண்டம் காணாமல் போய்விடும்
என்று அறிவிப்பேன்.
அதற்கு ஆதாரமாய்
விண்வெளியில் பல நூறு ஒளியாண்டு
தூரத்தில் நான் நிறுத்தியிருக்கும்
"சேடலைட்"ட்டில் எடுத்த‌
புகைப்படம் காட்டுவேன்.
அந்த பேரிடரை நிகழாமல் தடுக்க‌
அந்த ஆப்ரிக்காவின் அடர்ந்த காட்டில்
இருக்கும்
முண்டைக்கண்கள் பிதுங்க‌
ஒரு கோணாமாணா கபாலத்தில்
குடியிக்கும் கடவுளின் மந்திரத்தை
உச்சாடனம் செய்ய வைக்க‌
எல்லோரும்
எனக்கு இத்தனை ஆயிரம் டாலர்கள்
கட்டவேண்டும்
என்று எஸ் எம் எஸ்
உமிழப்பட்டுகொண்டே இருக்கச்செய்வேன்.
இந்த "அபோகேலிப்ஸ்  கிராஃபிக்கு"கள்
உங்கள் ரத்தத்தை உறையவைத்து விடும்.
அந்த பயம் தான்
என் மூலதனம்.
மூன்றாம் உலகப்போர்கள் தேவையில்லை.
"கம்பியூட்டர் கேம்ஸ்"போதும்
எல்லா மூளைகளையும்
எல்லா இதயங்களையும்
கசக்கியெறிந்து எங்கோ
ஒரு "அன் ரிட்ரீவபல்" மெமரிக்குள்
கடாசி விட!
ஆம்
கண்ணுக்குத் தெரியாமல்
டாலர் மழை கொட்டவைக்கும்
கார்ப்பரேட் தான்
நான்.

========================================================

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக