புதன், 28 ஜூன், 2017

காதல் ஜோக்ஸ் (1)

காதல் ஜோக்ஸ் (1)
===============================================ருத்ரா


காதலன் (காதலியின் அப்பாவிடம்)

அங்கிள்! நான் வரதட்சிணை வாங்க மாட்டேன் என்ற கொள்கையில் உறுதியாக இருக்கிறேன்.

காதலியின் அப்பா

அது மரியாதை இல்லையே.நான் கண்டிப்பாக வரதட்சிணை கொடுப்பதாக அல்லவா உள்ளேன்.

காதலன்

அதெல்லாம் வேண்டாம்.உங்கள் மகளை நான் திருமணம் செய்து
கொள்ள விரும்புகிறேன்.

காதலியின் அப்பா

அப்படியானால் ஒன்று செய்ய செய்யலாம்.எனது இளைய மகளை உங்களுக்கு திருமணம் செய்து கொடுக்கவிரும்புகிறேன்.அதற்கு வரதட்சிணையாக நீங்கள் காதலிக்கும் என் மூத்த மகளையும்
உங்களுக்கு மணம் முடித்து வைக்கிறேன்.

காதலன் காதலியிடம்

என்ன? உன் அப்பா இப்படியெல்லாம் பேசுகிறார்.

காதலி

அவர் அப்படித்தான் பேசிக்கொண்டே இருப்பார்.அவர் டிவி சீரியல்களுக்கு (சின்னத்திரை) கதை எழுதிக்கொடுப்பவர். எனக்கு ஒன்றும் ஆட்சேபணை இல்லை.உங்களுக்கு எப்படி?

(காதலன் மயக்கம் போட்டு விழுகிறான்)

===============================================================



2 கருத்துகள்:

Yaathoramani.blogspot.com சொன்னது…

ஆஹா அற்புதம்
டி.விக்கு எழுதுபவர்
நிச்சயம் இப்படித்தான்சொல்வார்

ruthraavinkavithaikal.blogspot.com சொன்னது…

மிக்க நன்றி நண்பரே

அன்புடன் ருத்ரா

கருத்துரையிடுக